Xe tiện chuyến và những lợi ích không ngờ dịch vụ này đem lại

Nắm bắt thị hiếu và tâm lý của khách hàng, nhiều doanh nghiệp dịch vụ vận tải hành khách dần mở rộng dịch vụ để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng. Điều này vừa giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, vừa là cách để níu chân khách hàng ở lại lâu hơn với doanh nghiệp. Song song với việc kinh doanh dịch vụ taxi như mọi doanh nghiệp thông thường khác, nhiều doanh nghiệp đã cho ra đời dịch vụ “xe tiện chuyến”. Vậy xe tiện chuyến là gì? Dịch vụ này có gì mới mẻ và liệu nó có thực sự có lợi cho khách hàng hay không. Hãy cùng xetienchuyenhanam.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xe tiện chuyến là gì?

Xe tiện chuyến là một dịch vụ khá mới mẻ ở thị trường vận tải Việt Nam. Tuy nhiên có thể hiểu một cách đơn giản, đây là một dịch vụ, ứng dụng kết nối khách hàng có nhu cầu và cùng hành trình với các xe đang rỗng để thực hiện chuyến đi. Dù mới xuất hiện, nhưng dịch vụ này được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn vì lợi ích của nó.

Ảnh (1). Dịch vụ xe tiện chuyến tuy mới nhưng hiện đang khá được yêu thích và tin dùng

Đúng như tên gọi của mình, xe tiện chuyến “tiện lợi” cho cả đôi bên.

  • Đối với mỗi chuyến xe như này, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí từ 3-40% so với dịch vụ taxi đặt thông thường. Chi phí giảm đi nhưng không đồng nghĩa dịch vụ cung cấp cũng vậy. Thay vào đó, khách hàng được nhận chất lượng dịch vụ tương đương với đặt xe thông thường, đôi khi còn tốt hơn. Điều này thực sự phù hợp và may mắn đối với những gia đình có kinh tế khó khăn nhưng có nhu cầu đi lại.
  • Xe tiện chuyến vẫn là taxi bình thường, được đặt bởi 1 khách hàng trước, tuy nhiên chiều đi hoặc chiều về lại không có khách đặt nên chi phí bạn bỏ ra dường như chỉ là chi phí hỗ trợ cho tài xế về xăng dầu và tiền công thôi chứ không mất tiền thuê xe.
  • Việc chất lượng xe như tài xế, thái độ phục vụ,… và xe cũ là không hề có. Nói cách khác, bạn vẫn sẽ được phục vụ với “chất lượng 5 sao” đối với dịch vụ xe tiện chuyến này.
  • Còn đối với lái xe, thay vì phải chạy xe không về và phải chịu toàn bộ chi phí xăng dầu, thì xe tiện chuyến giúp người tài xế san sẻ phần chi phí này ít nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.